Trong không khí vui tươi phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, chiều ngày 31/01, phường Nam Hồng đã tổ chức ra quân trồng cây đầu năm. Dự và tham gia trồng cây đầu xuân có đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Nam Hồng.

Trong đợt này, phường Nam Hồng trồng được 50 cây xanh các loại như: Cây xà cừ, xoài trên tuyến đường Lê Thiệu Huy ở TDP 8 và trong khuôn viên trụ sở mới UBND phường với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa. Phường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các tổ chức, đoàn thể, tổ dân phố thường xuyên chăm sóc, quản lý, bảo vệ cây xanh đảm bảo cây phát triển tốt.

Tết trồng cây là hoạt động thường niên và cũng là truyền thống tốt đẹp của phường Nam Hồng trong những năm qua. Từ đó góp phần giáo dục cho cán bộ, nhân dân ý thức việc trồng, chăm sóc và bảo vệ cây xanh góp phần quan trọng trong việc chủ động phòng, chống thiên tai, điều hoà khí hậu, làm đẹp thêm cảnh quan thiên nhiên, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đồng thời nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Được biết, hiện nay phường Nam Hồng đã kêu gọi các TDP đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, tổ chức phong trào thi đua “Người người trồng cây, nhà nhà trồng cây” nhằm thực hiện mục tiêu trồng, bảo vệ cây xanh xây dựng cảnh quan môi trường sáng, xanh, sạch, đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.352.409
    Online: 96