Nhân dịp đầu xuân năm mới Quý Mão, chiều ngày 27/01, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đã đi kiểm tra hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Về phía Thị xã có các đồng chí trong Thường trực Thị ủy - HĐND - UBND và các phòng, ngành liên quan cùng tham dự.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải nghe báo cáo tình hình sản xuất của Nhà máy Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã và đoàn đã đến kiểm tra, động viên hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty CP Vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh (phường Đậu Liêu) và Nhà máy Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh (thuộc Công ty CP Tập đoàn Hoành Sơn).

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải và đoàn tặng quà chúc mừng cán bộ, nhân viên Nhà máy Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh.

Công ty CP Vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh chuyên sản xuất gạch không nung với dây chuyền sản xuất hiện đại. Công ty hiện có khoảng 35 lao động, trung bình sản xuất và tiêu thụ khoảng 30 triệu viên/năm. Năm 2023, công ty đặt mục tiêu sản xuất khoảng 40 triệu viên.

Nhà máy Bia Hà Nội - Nghệ Tĩnh khánh thành và đi vào vận hành chính thức vào cuối tháng 8/2022. Nhà máy là một trong những đơn vị có công nghệ, thiết bị hiện đại bậc nhất cả nước trong lĩnh vực sản xuất bia. Dây chuyền của nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu. Các sản phẩm sau khi xuất xưởng đều được tiệt trùng, đóng gói, in ấn lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Đoàn công tác kiểm tra sản xuất tại Công ty CP Vật liệu xây dựng Hồng Lĩnh.

Tại các điểm đến, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải biểu dương các doanh nghiệp thời gian qua đã mạnh dạn đầu tư, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất; đầu xuân đã tạo khí thế ra quân sản xuất sôi nổi. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, quan tâm đến đời sống người lao động, tạo thêm nhiều việc làm cho lao động và đóng nộp ngân sách và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cho địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.324
    Online: 93