Chiều ngày 05/01, UBND Phường Trung Lương tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh - Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã. Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Trung Lương.

Các đại biểu tham dự hội nghị

 

Đồng chí Nguyễn Công Lộc - Chủ tịch UBND phường phát động phong trào thi đua năm 2023

Năm 2022, trên cơ sở nội dung phát động thi đua của tỉnh, thị xã phường Trung Lương đã phát động phong trào thi đua và triển khai sâu rộng đến tận cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên toàn phường. Nội dung thi đua được bám sát mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao. Các TDP đã cụ thể hóa các nhiệm vụ thành chỉ tiêu thi đua phù hợp với đặc điểm, yêu cầu, hướng vào mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong sạch vững mạnh. Các phong trào thi đua được đẩy mạnh và có hiệu quả đó là phong trào “Toàn dân chung sức xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh”, “ Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Chung tay vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau”, “ Cán bộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở”, phong trào thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ phường lần thứ XXIV nhiệm kỳ 2022 – 2025, kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã ( 02/03/1992 – 02/03/2022) và các phong trào thi đua lao động sản xuất, kinh doanh giỏi, thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỷ thuật, thi đua cải cách hành chính… Từ các phong trào thi đua đó đã tạo sức lan tỏa trong Nhân dân, huy động được cả hệ thống chính trị vào cuộc  và đạt được nhiều kết quả nổi bật. Năm 2022, công nghiệp – TTCN hoạt động ổn định, giá trị sản xuất cả năm đạt 295 tỷ đồng, tăng 16,6% so với cùng kỳ; Hoạt động thương mại – dịch vụ diễn ra khá sôi động, tổng giá trị đạt 212 tỷ đồng, tăng 13% so với cùng kỳ. Công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh được nhân dân hưởng ứng tích cực. Trong năm phường đã xây dựng mới 01 nhà văn hóa, 02 tuyến đường giao thông; xây dựng 04 ngõ phố đạt chuẩn ngõ phố văn minh. Thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị trên địa bàn. Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi và được nhân dân hưởng ứng tích cực. Kết quả có 1.485/1562 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa, có 10/10 TDP được công nhận đạt TDP văn hóa. Phong trào thi đua dạy tốt học tốt được chú trọng, cả 03 trường đều thực hiện tốt chương trình dạy và học, chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.

Đại biểu phát biểu tham luận

Đồng chí Võ Thanh Định - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại hội nghị

Phong trào thi đua xây dựng đảng và hệ thống chính trị được phát động. Trong năm Đảng bộ phường Trung Lương đã tập trung lãnh đạo xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên trong toàn Đảng bộ; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, tăng cường công tác kiểm tra giám sát, giữ gìn kỷ luật trong đảng; Tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện công tác dân vận chính quyền, mô hình “Dân vận khéo”. UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của các cấp ủy Đảng, HĐND các cấp, kế hoạch công tác năm 2022…

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã trao giấy khen của UBND thị xã cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Hội nghị cũng đã tập trung thảo luận tại hội nghị các đại biểu đã đồng tình cao với những kết quả đạt được, thẳng thắn nêu lên những tồn tại, hạn chế và thống nhất với nhiệm vụ, giải pháp thực hiện công tác thi đua khen thưởng năm 2023.

Tặng giấy khen cho các tập thể..

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2022

Tổ chức ký cam kết thi đua năm 2023

Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng phường Trung Lương đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.404.422
    Online: 43