Nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão năm 2023, chiều nay 05/01 thông qua UBND thị xã, Công ty TNHH Như Nam đã trao 100 triệu đồng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

 Dự và tiếp nhận có đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; các Phó chủ tịch UBND thị xã: Tôn Quang Ngọc và Trần Xuân Đức; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã về “Chung tay vì người nghèo, không ai bị bỏ lại phía sau” Công ty TNHH Như Nam đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã. Đây là hoạt động thường niên của Công ty mỗi dịp Tết đến xuân về với mong muốn góp phần mang lại cái Tết đủ đầy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Văn Diệu - Phó Giám đốc Công ty TNHH Như Nam phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt UBND thị xã, đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc sự giúp đỡ của Công ty TNHH Như Nam đối với hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó kịp thời động viên các đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón xuân đầm ấm, vui vẻ.

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Công ty TNHH Như Nam

Đồng thời, mong muốn Công ty tiếp tục mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, làm ăn có hiệu quả, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội cùng với cộng đồng tích cực chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp các đối tượng yếu thế vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.863
    Online: 17