Chiều 05/01, tại cuộc họp triển khai nhiệm vụ tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão, UBND thị xã đã tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT thị xã lần thứ VII.

Đại hội Thể dục thể thao thị xã Hồng Lĩnh lần thứ VII năm 2022, có sự tham gia của gần 1.000 vận động viên đến từ 16 đoàn thể thao của các địa phương, đơn vị trực thuộc. Tại Đại hội, các VĐV tham gia thi đấu các nội dung của 6 bộ môn: Cầu lông, bóng đá, bóng chuyền, tennis, bóng bàn, bóng chuyền hơi.

Trao giấy khen cho các tập thể..

Đây sự kiện là ngày hội văn hóa - thể thao nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; thông qua các hoạt động tập luyện, thi đấu góp phần tạo phong trào thi đua, nâng cao sức khỏe toàn dân; cải thiện đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng lối sống lành mạnh của Nhân dân.

..Trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT các cấp

Kết quả những nội dung thi đấu cho thấy các địa phương, đơn vị đã có sự chuẩn bị khá kỹ về lực lượng và các điều kiện cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn qua từng giải đấu. Đặc biệt, đại hội đã trở thành sự kiện văn hóa, thể thao lớn thu hút sự tham gia hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập TDTT trên toàn địa bàn thị xã. 

Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng phát biểu chúc mừng các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhằm động viên các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội TDTT thị xã lần thứ VII, Chủ tịch UBND thị xã đã có quyết định khen thưởng cho 5 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Đại hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.538
    Online: 104