Chiều ngày 6/1, thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ tiếp nhận nguồn  hỗ người nghèo và gia đình chính sách  đón Tết Nguyên  đán Quý Mão do công ty TNHH Hàng Hải Sao Mai có trụ sở  tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tài trợ.

Được biết, Công ty TNHH Hàng Hải Sao Mai hoạt động trên lĩnh vực dịch vụ kinh doanh vận tải và xây dựng công trình.

Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” Công ty đã hỗ trợ 100 triệu đồng để trao tặng đến những người nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Đây là hoạt động thường niên của công ty vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, đồng chí Lê Thành Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đã gửi lời cảm ơn tới quý Công ty, đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cũng như ngoài địa bàn Thị xã sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp cùng chung tay chăm lo cho các hộ nghèo, gia đình chính sách đón Tết đầm ấm, an vui; tích cực hưởng ứng lời kêu gọi “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Và cam kết sẽ trao đầy đủ các phần quà tới các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.405.409
    Online: 30