Chiều ngày 25/12, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh tổ chức học tập, thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại khách sạn, nhà hàng, karaoke, massage Hoàng Quân thuộc Công ty Cổ phần thương mại Minh Hiệp Thành.

Tình huống giả định: Vào lúc 16 giờ, xảy ra cháy tại phòng nghỉ 302, khách sạn Hoàng Quân, chất cháy chủ yếu là đệm mút, vải. Lúc này đang có 10 khách thuê nghỉ, trong quá trình thoát nạn có 05 người bị ngạt khói và mắc kẹt. Nguyên nhân cháy do chập điện, gây cháy lan, cháy lớn.

Khi có cháy xảy ra, lực lượng PCCC cơ sở phát hiện đã nhanh chóng báo động, tiến hành cắt điện, huy động lực lượng PCCC cơ sở và lực lượng PCCC và CNCH thuộc Cụm tiểu thủ công nghiệp tổ chức chữa cháy; đồng thời gọi điện báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH theo số điện thoại 114.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã báo động toàn đơn vị và điều động 01 xe chỉ huy, 02 xe chữa cháy, 15 cán bộ chiến sỹ và các loại phương tiện chữa cháy, CNCH nhanh chóng đến hiện trường tiếp cận, triển khai đội hình chữa cháy, CNCH. Với tinh thần anh dũng, không ngại nguy hiểm lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH với các trang thiết bị chữa cháy hiện đại đã bao vây, khống chế ngọn lửa, cứu người, cứu tài sản, chống cháy lan và dập tắt đám cháy.

Thông qua diễn tập nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, quần chúng nhân dân chủ động phối hợp xử lý kịp thời các sự cố cháy, nổ xẩy ra, không để xẩy ra cháy lớn, góp phần phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hạn do cháy, nổ xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.384.524
    Online: 74