Sáng ngày 14/12, Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh tổ chức kiểm tra, chấm điểm các tiêu chí trong công tác đảm bảo trật tự ATGT năm 2022 tại thị xã Hồng Lĩnh. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chánh văn phòng Ban ATGT Hà Tĩnh; đại diện Công an tỉnh Hà Tĩnh; Sở giao thông vận tải và các ngành liên quan. Về phía thị xã Hồng Lĩnh có đồng chí Nguyễn Huy Hùng – Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban ATGT thị xã, đại diện công an thị xã; Đội CSGT Công an thị xã và các ban ngành, đơn vị liên quan.

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã - Trưởng ban ATGT thị xã cho ý kiến tại buổi làm việc

Ngay từ đầu năm, Ban ATGT thị xã đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm đảm bảo trật tự ATGT cùng với sự vào cuộc đồng bộ của các cấp, các ngành, kết quả nổi bật đạt được đó là: Làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông bằng nhiều hình thức như xây dựng các chương trình phối hợp về việc tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp Luật Giao thông đường bộ để ký kết thực hiện với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã, xây dựng các file tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông phát trên hệ thống truyền thanh thị xã và hệ thống truyền thanh các phường, xã; lắp đặt pano tuyên truyền về an toàn giao thông tại các trục đường chính, các cổng trường học trên địa bàn nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho cán bộ và Nhân dân và đã được đông đảo tầng lớp Nhân dân, cán bộ hưởng ứng tích cực đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn; Công tác quản lý nhà nước về trật tự an toàn giao thông được chú trọng, cơ sở hạ tầng giao thông dần được hoàn thiện, các yếu tố bất hợp lý trong tổ chức hoạt động giao thông được phát hiện, tham mưu, đề xuất xử lý kịp thời. Tình hình trật tự an toàn giao thông cơ bản được đảm bảo, thông suốt không để xảy ra ùn tắc giao thông trong những ngày giờ cao điểm.

Đồng chí Nguyễn Gia Phong - Phó Trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh làm rõ một số nội dung liên quan

Công tác tuần tra kiểm soát giao thông được duy trì thường xuyên, các vi phạm được phát hiện kịp thời, xử lý nghiêm minh, đặc biệt các lỗi có nguy cơ gây tai nạn cao. Đã tổ chức lập biên bản  và ra quyết định xử phạt 540 trường hợp vi phạm với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng; tạm giữ 90 xe mô tô, 27 xe ô tô; tước giấy phép lái xe 76 trường hợp.

Đại diện Đội CSGT - Công an thị xã giải trình một số nội dung liên quan tại buổi làm việc

Thường xuyên bố trí lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường; phát hiện lập biên bản 04 trường hợp vi phạm chở hàng vượt quá tải trọng cho phép, phạt tiền hơn 27 triệu đồng. Trên địa bàn không có xe quá niên hạn sử dụng và quá hạn đăng kiểm.

Đại diện Đoàn Thanh niên thị xã làm rõ các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền giáo dục, phổ biến pháp luật về TT ATGT cho các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn

Trong năm 2022 xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 2 người chết và 3 người bị thương; so với cùng kỳ năm 2021 giảm 1 vụ, giảm 01 người chết và tăng 2 người bị thương.

Tại buổi làm việc Ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh đã kiểm tra các tiêu chí về công tác đảm bảo ATGT thị xã Hồng Lĩnh và chấm điểm 95/100  xếp loại xuất sắc.

Đồng chí Nguyễn Văn Tân - Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Phó Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong công tác đảm bảo ATGT của thị xã Hồng Lĩnh đã đạt được trong năm qua. Để chuẩn bị cho các ngày lễ, tết dịp cuối năm đảm bảo cho người dân vui xuân đón tết, đồng chí đề nghị các lực lượng tăng chức năng cường tuần tra kiểm soát, huy động tối đa lực lượng, phương tiện thực hiện đồng bộ có hiệu quả các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông; phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông, nhân rộng các mô hình, biện pháp tuyên truyền chấp hành ATGT nhất là tại các trường học. Đảm bảo lực lượng, tăng cường xử lý vi phạm trong dịp lễ, tết; tuyên truyền cho người dân xa quê về quê ăn tết chấp hành nghiêm túc an toàn giao thông….


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.436.101
    Online: 46