Trung tâm công tác xã hội - giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh phối hợp với UBND thị xã tổ chức hội nghị tập huấn  nâng cao năng lực cho cán bộ, nhân viên, cộng tác viên Công tác xã hội trên địa bàn.

 Tham dự có lãnh đạo Trung tâm công tác xã hội - giáo dục nghề nghiệp  cho người khuyết tật tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Tôn Quang Ngọc, Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội. 

Ông Thái Ngọc Lâm, Giám đốc công tác xã hội - giáo dục nghề nghiệp  cho người khuyết tật tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn

Tại đây, các thành phần tham dự đã được quán triệt Quyết định số 468  của UBND tỉnh về việc ban hành quy trình phối hợp hỗ trợ, can thiệp, xử lý đối với các trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó, Quyết định gồm 4 chương, 23 điều quy định rõ quy trình phối hợp, hỗ trợ, can thiệp, xử lý đối với các trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức trong phối hợp xử lý…; đồng thời nghe giới thiệu tổng quan về công tác xã hội, các kỹ năng của người làm công tác xã hội, quy trình phối hợp, hỗ trợ, can thiệp, xử lý đối với các trường hợp trẻ em bị bạo lực xâm hại; thực hành quy trình phối hợp, hỗ trợ, can thiệp xử lý đối với các trường hợp trẻ em bị bạo lực xâm hại…

Thạc sỹ Lê Thị Bích Ngọc, Giáo viên Trường Đại học Hà Tĩnh lên lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn đã cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho cán bộ, nhân viên, cộng tác viên  công tác xã hội trên địa bàn, qua đó giúp họ phối hợp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp  xảy ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.327.853
    Online: 116