Sáng ngày 24/4, Hội cựu thanh niên xung phong thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2022)

Tham gia giải lần này có trên 50 vận động viên của 6 đội bóng chuyền nam nữ đến từ 6 phường xã trên địa bàn. Giải được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tình điểm sau đó chọn nhất nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết. Mặc dù tuổi đã lớn sức khỏe hạn chế, thời tiết lạ nắng nóng nhưng với tinh thần giao lưu, học hỏi các đội tuyển đã hoàn thành các trận đấu theo  nội dung kế hoạch đề ra.  Sau một buổi thi đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội tuyển Hội Cựu thanh niên xung phong phường Bắc Hồng, giải nhì chi đội tuyển phường  Đậu Liêu, đồng giai ba cho các đội  Nam Hồng, Thuận Lộc và giải khuyến khích cho các đội còn lại.

Trận chung kết giữa hai đội Bắc Hồng và Đậu Liêu

Trao giải nhất cho đội tuyển Hội Cựu TNXP phường Bắc Hồng

Thông qua giải lần này là dịp để cán bộ hội viên Hội cựu thanh niên xung phong trong toàn thị xã gặp gỡ, giao lưu tạo mối đoàn kết tập hợp để từ đó thúc đẩy các phong trào của Hội ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.196
    Online: 49