Chiều ngày 25/4, Hội CCB khối cơ quan thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Đại hội lần thứ nhất nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm đánh giá những kết quả đạt được, những hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ tới. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Vinh UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã.

Toàn cảnh Đại hội

 

Nhiệm kỳ qua, Hội CCB khối cơ quan thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức cho hội viên học tập đầy đủ các chỉ thị , Nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước. Hội viên CCB khối cơ quan đều giữ vững và phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ nơi cư trú nổi bật trên một số lĩnh vực như: Gương mẫu đi đầu trong thực hiện và vận động Nhân dân chỉnh trang đô thị; Chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; Chấp hành tốt các quy định về ATGT; Phối hợp với các tổ chức thành viên, hội viên đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; phối hợp xây dựng cơ quan công sở văn hóa văn minh. Hoạt động của Hội đã góp phần tích cực vào việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tổ chức hội thực sự là lực lượng nòng cốt, là chỗ dựa tin cậy tạo sực mạnh để xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan Thị ủy, Khối dân, cơ quan Chính quyền đoàn kết thống nhất.

Đồng chí Phan Thanh Tân - Chủ tịch lâm thời Hội CCB khối cơ quan khai mạc Đại hội

Lãnh đạo thị xã và các cơ quan chúc mừng Đại hội

Phong trào thi đua CCB gương mẫu đã được lồng ghép chặt chẽ với phong trào thi đua chung của cơ quan đơn vị. Các hội viên CCB đều tiên phong gương mẫu trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước. Gương mẫu trong việc thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính, gương mẫu trong lối sống, chăm lo xây dựng khối đại đoàn kết thống nhất trong cơ quan. Qua bình xét phân loại hàng năm có 100% hội viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đó có 3 đến 4 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các hoạt động của Hội đã góp phần thúc đẩy phong trào xây dựng địa phương, cơ quan hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao, nhân dân tin tưởng.

Các đại biểu tham luận

Bên cạnh những kết quả đạt được nhiệm kỳ qua hoạt động của Hội CCB khối cơ quan vẫn còn một số tồn tại hạn chế đó là: Chế độ sinh hoạt của Hội chưa đầy đủ, kịp thời; Hoạt động phối hợp với các tổ chức để thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị trên một số lĩnh vực còn hạn chế; Hệ thống hồ sơ, sổ sách của Hội chưa được xây dựng theo yêu cầu của tổ chức hội cấp trên…

Đồng chí Bùi Bình - Chủ tịch Hội CCB thị xã phát biểu chúc mừng Đại hội

Đại hội cũng đã tập trung thảo luận và thống nhất một số chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới đó là: 100% hội viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% gia đình hội viên đạt gia đình văn hóa; Duy trì đầy đủ chế độ sinh hoạt, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội theo quy định hướng dẫn thi hành điều lệ hội; Hội CCB khối Cơ quan thị xã đạt tổ chức Hội trong sạch vững mạnh; Thực hiện tốt công tác kiểm tra của hội.

Chúc mừng Ban chấp hành khóa mới

Đại hội cũng đã sáng suốt lựa chọn và bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí, đồng chí Bùi Sỹ Tuấn được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Hội CCB khối cơ quan nhiệm kỳ 2022 - 2027./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.115
    Online: 17