Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, sau chương trình Tết sum vầy 2022, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp

Theo đó, trong các ngày 27-28/01, từ nguồn xã hội hóa của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, Thường trực LĐLĐ thị xã đã đến trao 35 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại 12 đơn vị, số tiền 15.500.000đ (Trong đó 10 suất quà cho CNLĐ công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh là F0 đã điều trị khỏi).

Trao quà cho công nhân Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ thị xã, các Công đoàn cơ sở trên địa bàn thị xã đã có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động; góp phần động viên về tinh thần, vật chất, giúp người lao động đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm. Ban Chấp hành các CĐCS đã chủ động phối hợp với người sử dụng lao động trong việc chi trả lương, thưởng, phúc lợi cho đoàn viên, người lao động; đến nay, không có doanh nghiệp nào chậm lương, nợ lương CNLĐ; 100% đơn vị có thưởng Tết cho CNLĐ, với mức thưởng bình quân 5,4 triệu đồng/người, trong đó công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn người lao động có mức thưởng tết cao nhất 30.000.000đ. Các Công đoàn cơ sở đã quan tâm, tranh thủ vận động chủ doanh nghiệp và nguồn xã hội hóa để hỗ trợ cho  249  đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động với tổng số tiền hơn 72  triệu đồng, tiêu biểu như: CĐCS Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh, Công ty Cổ phần tập đoàn Hoành Sơn, CĐCS các trường học...

Trao quà cho cho CNLĐ công ty CPGD Lasting

Nhân dịp này, Thừa ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, Thường trực LĐLĐ thị xã đã đến chúc Tết và trao quà cho 11 bác nguyên cán bộ chuyên trách công đoàn đã nghỉ hưu trên địa bàn thị xã.

Trao quà cho công nhân Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh

Thông qua các hoạt động chăm lo tết của các cấp công đoàn thị xã đã góp phần giúp đoàn viên, người lao động nhận thức đầy đủ vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn. Từ đó, thêm tin tưởng, gắn bó với tổ chức công đoàn, thúc đẩy phát triển đoàn viên; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động làm việc năng suất, chất lượng, hiệu quả cao hơn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.366.404
    Online: 45