Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền Nhâm Dần 2022, thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Thị xã.

Trong không khí thiêng liêng và trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

 Tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ và các đoàn thể đã tiến hành dâng nén hương thơm, vòng hoa thắm lên Đài tưởng niệm các liệt sĩ và thắp hương tại các phần mộ để thể hiện lòng biết ơn vô hạn trước sự hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ vào dịp Tết Nguyên đán được cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh  tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến xuân về, với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân sâu sắc và đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Để xứng đáng với sự hy sinh cao đẹp của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu xây dựng thị xã  ngày một phát triển, đồng thời quan tâm, chăm lo hơn nữa đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý uống nước nhớ nguồn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.855
    Online: 12