Trong thời điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán là thời điểm thị trường hàng hóa sôi động, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm như: Kẹo bánh, bia rượu, nước ngọt, nước giải khát, nước mắm, bột ngọt,... tiềm ẩn những phức tạp các mặt hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, không rỏ nhản mác, nguồn gốc, hàng quá thời hạn sử dụng trà trộn bán trên thị trường. Để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng vì sức khỏe cộng đồng trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm phường Trung Lương phối hợp với Chi cục thuế Can Lộc - Hồng Lĩnh đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn chợ Trung Lương và tuyên truyền chấp hành nộp thuế kinh doanh buôn bán trên địa bàn toàn phường.

Đoàn kiểm tra tại chợ huyện, các ki ốt kinh doanh trên toàn phường

Trong ngày 26/01, Đoàn kiểm tra liên ngành đã tuyên truyền và tiến hành thu thuế đối với 6 hộ kinh doanh buôn bán còn nợ đọng thuế phải chấp hành triệt để, kiểm tra 18 ki ốt kinh doanh bán hàng tạp hóa, thực phẩm và các loại nước giải khát, bánh kẹo trên địa bàn, trong đó tập trung nhất là việc kinh doanh mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là bánh kẹo, bia rượu, nước giải khát, mì chính, nước mắm, các loại dầu ăn phục vụ trong dịp tết Nguyên đán.

Thông qua đợt kiểm tra, các hộ kinh doanh buôn bán tại chợ huyện Trung Lương đã chấp hành nộp thuế đầy đủ, những mặt hàng bày bán tại chợ và các ki ốt trên toàn phường đảm bảo chất lượng, không vi phạm về nhãn mác giả, không có mặt hàng bày bán quá thời hạn sử dụng. Đoàn đã tiến hành kiểm tra đầy đủ hồ sơ, giấy phép kinh doanh của các chủ hộ. Đoàn đã ghi biên bản, nhắc nhở các hộ kinh doanh thực hiện công tác vệ sinh ATTP, ký cam kết yêu cầu các hộ thực hiện tốt việc kinh doanh, đồng thời giao trách nhiệm cho chủ hộ tuyệt đối  không để xẩy ra vi phạm Pháp luật trong quá trình kinh doanh buôn bán làm ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là các mặt hàng phục vụ trong dịp tết Nhâm Dần 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.337.921
    Online: 57