Ngày 19/01, UBND phường Nam Hồng phối hợp với các lực lượng chức năng đã ra quân đợt cao điểm tăng cường lực lượng giải phóng hành lang, vỉa hè, đảm bảo trật tự công cộng trên địa bàn phường Nam Hồng.

Trong thời gian qua, UBND phường Nam Hồng đã thành lập ban chỉ đạo và ban hành kế hoạch giải toả vi phạm hành lang an toàn giao thông trên địa bàn. Đồng thời tổ chức tăng cường tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh phường và tổ dân phố; vận động, phổ biến, thực hiện ký cam kết đến từng tổ chức, hộ dân. Song nhiều trường hợp vẫn cố tình lấn chiếm, sử dụng lòng đường, lề đường, vỉa hè, hành lang an toàn giao thông làm nơi buôn bán, kinh doanh, buộc lực lượng chức năng phải vào cuộc xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Cùng với việc thực hiện công tác giải tỏa, Lực lượng chức năng của phường đã tiến hành xử lý các hành vi vi phạm như treo các biển quảng cáo, mái che xâm phạm lòng, lề đường; các trường hợp bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè, lòng đường; tập kết vật liệu vi phạm hành lang ATGT. Đồng thời nhắc nhở, hướng dẫn người dân thực hiện việc để phương tiện giao thông theo quy định….

Sau khi được lực lượng chức năng xử lý, tuyên truyền, nhắc nhở,  phần lớn người dân sinh đều nghiêm túc thực hiện và đồng thuận với chủ trương thiết lập hành lang ATGT của địa phương. Một số hộ dân sau khi được nhắc nhở đã cùng với lực lượng chức năng tiến hành tự tháo dỡ các phần vi phạm của gia đình đồng thời ký cam kết không tái phạm hoặc sẽ thực hiện việc tháo dỡ trong thời gian sớm nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.363.091
    Online: 62