Chiều ngày 24/01, UBND, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức phường Đậu Liêu đã tổ chức buổi gặp mặt trao quà cho sinh viên đậu vào các trường đại học năm 2021.

Trong năm học 2020 - 2021, mặc dù còn gặp không ít khó khăn nhưng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đoàn thể, sự đóng góp và hỗ trợ nhiều mặt của cộng đồng xã hội, đặc biệt là sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh, giáo dục phường Đậu Liêu có nhiều khởi sắc. Đặc biệt, năm học vừa qua toàn phường có 29 em thi đỗ vào các trường đại học.

Tại buổi lễ, thay mặt cấp uỷ, chính quyền, đồng chí Thái Lương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực hết mình của các em. Đồng thời đồng chí cũng mong rằng, các em sinh viên tiếp tục giữ vững những kết quả đạt được và phấn đấu nhiều hơn nữa trong năm học mới để đạt được nhiều thành tích hơn nữa sau này có nhiều đóng góp cho xây dựng phường ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Để đáp lại tình cảm mà lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền đã dành cho các em, em Nguyễn Hải Dâng - đại diện cho các sinh viên tham dự buổi gặp mặt đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến cấp uỷ, chính quyền, Hội Khuyến học - Cựu giáo chức phường đã dành nhiều tình cảm và sự quan tâm đến các em trong thời gian vừa qua, đây là nguồn động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân dịp này, UBND, hội khuyến học - cựu giáo chức phường đã trao thưởng cho 29 em với số tiền gần 17 triệu đồng. Đây là món quà có ý nghĩa lớn góp phần cổ vũ phong trào học tốt và khơi dậy ý chí nghị lực vươn lên của các em./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.397
    Online: 67