Ngày 12/01, Công an thị xã Hồng Lĩnh tổ chức hội nghị tuyên truyền, ký cam kết đảm bảo ANTT cho những người đang chấp hành án hình sự tại cộng đồng, người tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thị xã trong đợt tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các phòng Công an tỉnh, đại diện Lãnh đạo UBND thị xã, Công an thị xã, các ban, ngành, đoàn thể có liên quan và hơn 70 người đang chấp hành án hình sự tại cộng đồng, người tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, nắm nhu cầu tâm tư, nguyện vọng chính đáng của những người đang chấp hành án hình sự tại cộng đồng, người tái hòa nhập cộng đồng để có phương án phù hợp giúp họ ổn định cuộc sống, đồng thời thực hiện tốt công tác tái hòa nhập cộng đồng trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, đã tổ chức ký cam kết cho hơn 70 người đang chấp hành án hình sự tại cộng đồng, người tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thị xã nhằm kịp thời giáo dục, răn đe, giao trách nhiệm không để họ thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.329.209
    Online: 70