Ngày 12/01, Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Phòng PC07 - Công an tỉnh tổ chức tập huấn, thực tập PCCC và CHCN cho Đội PCCC cơ sở Công ty TNHH Như Nam.

Thời gian qua, công tác phòng chống cháy, nổ trên địa bàn nói chung và Trung tâm thương mại tổng hợp thị xã Hồng Lĩnh nói riêng đã được các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện nghiêm túc. Phong trào toàn dân tham gia hoạt động PCCC và CNCH phát triển đi vào chiều sâu; tai nạn cháy, nổ từng bước được kiềm chế, góp phần quan trọng đảm bảo ANTT, phục vụ phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội trên địa bàn.

Việc tập huấn, thực tập PCCC và CHCN cho Đội PCCC cơ sở công ty TNHH Như Nam nhằm tuyên truyền, hướng dẫn các văn bản pháp luật có liên quan đến PCCC, cách thức triển khai đội hình chữa cháy, sử dụng bình chữa cháy, các biện pháp cứu nạn cứu hộ, sự phối hợp giữa các lực lượng có liên quan. Bên cạnh đó, tiếp tục tăng cường tuyên truyền huy động sức mạnh tổng hợp của cơ quan, đơn vị và quần chúng nhân dân tham gia công tác PCCC và CNCH để đấu tranh, ngăn chặn, giảm thiểu về số vụ và thiệt hại do cháy, nổ, sự cố, tai nạn gây ra. Mặt khác nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, tổ chức và cá nhân đối với công tác PCCC, phát huy vai trò của toàn dân trong công tác PCCC và CNCH, tích cực triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC, đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch Covid - 19.

Cũng tại buổi tập huấn, Công an thị xã đã tổ chức ký cam kết an toàn PCCC cho đại diện các hộ kinh doanh trong Trung tâm thương mại tổng hợp thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.890
    Online: 64