Chiều ngày 12/01, phường Trung Lương đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021; phát động phong trào thi đua năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Quang Vinh, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của thị uỷ tại phường Trung Lương.

Thấm nhuần lợi dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, Năm 2021, phường  Trung Lương đã đẩy mạnh phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực được các ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trường học cùng toàn thể Nhân dân hưởng ứng tích cực và đã đạt nhiều kết quả đáng ghi nhân trên mọi lĩnh vực. Trên lĩnh vực kinh tế, phường đã  thực hiện tốt các phong traò thi đua sản xuất, kinh doanh, làm kinh tế giỏi; các cơ sở sản xuất CN-TTCN trên địa bàn hoạt động ổn định, hoạt động TMDV diễn ra khá sôi động. Trong năm đã thành lập được HTX dịch vụ tổng hợp Minh Lương và sản phẩm rượu Golden rice của HTX đã được công nhận đạt chuẩn OCOP 4 sao. Trên lĩnh vực nông nghiệp, bà con nông dân đã thi đua sản xuất các giống lúa có năng suất, chất lượng cao; thực hiện phá bỏ bờ thửa nhò, hình thành ô thửa lớn với diện tích 35 ha. Đặc biệt trong phong trào thi đua chỉnh trang đô thị, phường tập trung  xây dựng 15/15 công trình, trong đó 14 công trình chỉnh trang đô thị với tổng mức đầu tư  gần 24 tỷ đồng. Cùng với đó, MTTQ và các tổ chức đoàn thể cũng đã bám sát vào nhiệm vụ chình trị của địa phường và tình hình thực tế của tổ chức mình để tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, hiệu quả. Trên lĩnh vực văn hóa xã hội, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ngày càng đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực, chất lượng gia đình, tổ dân phố văn hóa được nâng lên, trong năm đã có 94,83% gia đình đạt danh hiệu văn hoá; phong trào thi đua dạy tốt học tốt ngày càng chuyển biến mạnh mẽ. Trong quá trình thực hiện đã có nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, được các cấp đánh giá, xếp loại dẫn đầu khối và biểu dương khen thưởng; năm 2021 tập thể cán bộ, công chức UBND phường  được công nhận tập thể lao động tiên tiến, đã có 3 tập thể, cá nhân được Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen; Chủ tịch UBND phường tặng giấy khen cho 7 tập thể, 13 cá nhân.   

Toàn cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

 Đến dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Chủ tịch UBND thị xã đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà phường Trung Lương đạt được trong năm 2021, về nhiệm vụ trong thời gian tới đồng chí đề nghị phường Trung Lương phát huy tinh thần đoàn kết  để thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội; phong trào thi đua cần phải cụ thể, biệt là các công trình, phần việc chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập thị xã; tiếp tục thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị như làm đường giao thông, xây dựng, sử chữa nâng cấp nhà văn hoá…tập trung thu hút đầu tư, vận động Nhân dân giải phóng mặt bằng các công trình dự ẩy mạnh các phong trào thi đua trên lĩnh vực văn hoá xã hội, tập trung giải quyết các tồn đọng cũng như các ý kiến, kiến nghị của cử tri trên các lĩnh vực.

Tặng giấy khen cho các tập thể..

..và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Ký giao ước thi đua năm 2022

Cũng tại hội nghị, phường Trung Lương đã phát động và tổ chức ký giao ước thi đua thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2022 trước sự chứng kiến của Chủ tịch UBND thị xã và các đại biểu tham dự./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.455
    Online: 7