Sáng ngày 10/01, Đảng bộ phường Bắc Hồng tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và phát biểu tại hội nghị có đồng chí Đặng Thanh Hải  - TUV - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí trong đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng, trưởng các ban xây dựng Đảng.

Năm 2021, thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, thách thức do tác động của dịch bệnh Covid-19 nhưng với sự quyết liệt, chủ động, điều hành linh hoạt của cấp ủy, chính quyền, sự nỗ lực phấn đấu của toàn hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và người dân trong toàn phường nên Bắc Hồng  đã đạt được nhiều kết quả tương đối toàn diện. Phường đã chỉ đạo thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; chủ động triển khai kịp thời Nghị quyết của HĐND về nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội năm 2021, lựa chọn các nhiệm vụ trọng tâm để tập trung thực hiện nên đã có 22/24 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra, trong đó có 10 chỉ tiêu vượt. Đặt biệt phong trào chỉnh trang đô thị tiếp tục được thực hiện quyết liệt, đạt nhiều kết quả nổi bật được nhân dân đồng thuận và đánh giá cao. Tổng nguồn vốn đầu tư cho các công trình xây dựng, chỉnh trang đô thị đạt trên 46 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp hơn 4,5 tỷ đồng. Việc thực hiện các tiêu chí xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh được tập trung cao, kết quả tự đánh giá đạt 18/18 tiêu chí.

Đồng chí Đặng Ngọc Vệ - Bí thư Đảng ủy phường Bắc Hồng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2022

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải - Bí thư Thị ủy biểu dương những nỗ lực, phấn đấu của toàn Đảng bộ để đạt được những kết quả vững chắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2021; đồng thời nhiệt liệt chúc mừng các tổ chức Đảng và đảng viên đạt thành tích tiêu biểu trong năm 2021. 

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Kế thừa những kết quả đạt được và bài học trong lãnh đạo, chỉ đạo, nghiêm túc kiểm điểm những tồn tại, hạn chế trong công tác xây dựng Đảng năm 2021 đã chỉ ra, đồng chí đề nghị Đảng bộ phường Bắc Hồng thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đó là, tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm túc, sáng tạo, linh hoạt các chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Trung ương, của tỉnh và của thị xã để cụ thể hóa vào tình hình của địa phương một cách có hiệu quả. Đổi mới phương pháp lãnh đạo của cấp ủy, hệ thống chính trị. Tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của cấp ủy, các chi bộ và Đảng viên; Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tổ chức tốt việc học tập, quán triệt Nghị quyết, Chỉ thị, kết luận của Trung ương, Tỉnh ủy nhất là việc xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chính trị. Tiếp tục chăm lo, phát triển các lĩnh vực văn hóa, xã hội nhất là y tế, giáo dục. Thực hiện tốt công tác giải quyết việc làm, giảm nghèo và thực hiện tốt; Tăng cường công tác nắm tình hình, xử lý tình hình ngay từ cơ sở những vấn đề bức xúc, nảy sinh. Thực hiện tốt công tác quốc phòng, an ninh.

Đồng chí Bí thư Thị ủy tin tưởng, với niềm tin, khí thế mới, động lực mới, Đảng bộ phường Bắc Hồng sẽ tiếp tục tăng cường đoàn kết, phấn đấu, quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa, năng động, sáng tạo hơn nữa để thực hiện thắng lơi mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 và cả nhiệm kỳ.

Tặng giấy khen cho các tập thể

..và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Nhân dịp này Đảng Bộ phường Bắc Hồng cũng đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.339.371
    Online: 54