Sáng ngày 07/01, Đảng bộ phường Đậu Liêu tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Về dự có đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Trần Nam Long - Ủy viên BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đậu Liêu, các đồng chí đại diện cho các ban xây dựng Đảng.  

Năm 2021, Đảng bộ phường Đậu Liêu đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tổ chức tốt việc quán triệt, triển khai, thực hiện nghiêm các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp. Làm tốt công tác tư tưởng, định hướng dư luận xã hội trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Tổ chức tuyên truyền pháp luật và đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền  với Nhân dân tại 5/8 tổ dân phố. Thực hiện tốt công tác trực tiếp đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy với nhân dân theo quy định số 11 của Trung ương. Quan tâm chỉ đạo thực hiện đề án “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của chi bộ TDP”. Công tác kiểm tra giám sát được triển khai thực hiện tốt; chất lượng hoạt động của các chi bộ được nâng cao. Qua bình xét đã có 02 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 09 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ; có 35 đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 211 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong năm Đảng ủy phương đã tổ chức khen thưởng 11 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào, các Chỉ thị Nghị quyết của cấp trên.

Đồng chí Bùi Chiến Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Đậu Liêu chủ trì hội nghị

Năm 2021, giá trị sản xuất CN-TTCN- XD trên địa bàn phường Đậu Liêu đạt 70,5 tỷ đồng, tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn phường đạt trên 55 tỷ đồng, trong đó thu ngân sách phường đạt gần 15 tỷ đồng. Công tác quản lý đất đai, quy hoạch, trật tự đô thị  và phòng chống thiên tai được chú trọng; Tiếp tục vận động nhân dân hiến đất, tài sản và đóng góp kinh phí làm được 18 công trình chỉnh trang đô thị, xây dựng mới 8 ngõ phố văn minh. Văn hoá xã hội có nhiều đổi mới, đã có 8/8 tổ dân phố giữ vững tổ dân phố văn hóa; Các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời; công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân được thực hiện tốt. An ninh chính trị, quân sự quốc phòng được giữ vững...

Năm 2022, phường Đậu Liêu tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt và thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, kết luận của cấp trên cho đội ngũ cán bộ, đảng viên. Tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ TDP. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đối với tổ chức, cán bộ, đảng viên thực hiện Điều lệ, Quy định của đảng và những điều đảng viên không được làm; Kịp thờ xử lý những sai sót, khuyết điểm của cán bộ, đảng viên cũng cố lòng tin của nhân dân; xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở TSVM. Thực hiện quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covi-19 và các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2022…

Với những kết quả đạt được năm 2021 Đảng bộ phường Đậu Liêu được Thị ủy tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đang đề nghị Tỉnh ủy tặng bằng khen.

Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Về dự và phát biểu tại hội nghị đ/c Đặng Thanh Hải - TUV - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Đậu Liêu đã đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng nêu lên một số tồn tại đó là: Công tác phát triển đảng viên chưa đạt kế hoạch đề ra; Việc thực hiên chuyển đổi cơ cấy cây trồng, phá bỏ ô thửa nhỏ hình thành ô thửa lớn chưa thực hiện được; Việc giải quyết các kiến nghị của người dân chưa được tập trung cao; Tỷ lệ học sinh vi phạm phát luật vẫn còn… Đ/C nhấn mạnh: Đậu Liêu là đơn vị có lợi thế lớn để phát triển CN-CTCN-TMDV vì vậy năm 2022 Đảng ủy, UBND phường tiếp tục tập trung quán triệt, triển khai và thực hiện hiệu quả các Chỉ thị, NQ các cấp; Tiếp tục tăng cường sự đoàn kết, thực hiện nghiêm nguyên tắc tập trung dân chủ, siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính đối với đội ngũ cán bộ, công chức; đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; tăng cường công tác kiểm tra giám sát của Đảng. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19. Phấn đầu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kinh tế- xã hội năm 2022.

Tặng giấy khen cho các tập thể..

..và các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

 Tại hội nghị Đảng bộ phường cũng đã tặng giấy khen cho 02 chi bộ và 35 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.994
    Online: 4