Nằm trong chuỗi các hoạt động của chiến dịch “tình nguyện mùa đông” năm 2021, trong 02 ngày (từ ngày 25-26/12/2021) Đoàn Thanh niên phường Đậu Liêu đã tổ chức chương trình “Rửa xe gây quỹ” tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn phường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ, công chức UBND phường, đặc biệt là bà con Nhân dân. Giá rửa xe là tự nguyện, nhiều người dân thấy việc làm ý nghĩa của các đoàn viên, thanh niên nên đã sẵn sàng trả thêm tiền rửa xe. Nhiều người đi đường cũng dừng lại để quyên góp, ủng hộ chương trình.

Tuy không phải là những người rửa xe chuyên nghiệp nhưng với sự nhiệt tình của tuổi trẻ, các đoàn viên, thanh niên đã làm việc chu đáo, nhiệt tình, thu hút nhiều người dân mang xe đến rửa, ủng hộ. Kết quả, sau 2 ngày thực hiện, số tiền của quỹ đã có trên 2 triệu đồng. Với số tiền này, Đoàn thanh niên phường sẽ gửi trực tiếp các phần quà cho các gia đình.

Thông qua chương trình đã tạo sự lan tỏa những hành động đẹp của tuổi trẻ nhằm động viên, khích lệ, chia sẻ đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán. Từ việc làm nhỏ, ý nghĩa lớn của Đoàn Thanh niên phường hy vọng sẽ lan tỏa, nhiều tấm lòng thiện nguyện sẽ có thêm nhiều đóng góp giúp nguồn quỹ ngày càng lớn mạnh hơn, mang niềm vui xuân mới đến với nhiều mảnh đời nghèo khó./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.433.220
    Online: 29