Nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” chăm lo đời sống vật chất và tình thần đối với các gia đình chính sách, việc quan tâm xây dựng nhà ở cho gia đình chính sách ở thị xã Hồng Lĩnh đã góp phần chia sẽ phần nào sự mất mát hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước trong chiến tranh

Thực hiện công văn của Ban chỉ đạo 22 của Tỉnh về xây dựng nhà ở của Quân khu IV hỗ trợ kinh phí, UBND thị xã - Ban chỉ huy Quân sự thị xã Hồng Lĩnh và xã Thuận Lộc đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở cho gia đình ông Trần Văn Hiệu ở thôn Thuận Trung. Đây là một trong chuỗi hoạt động thiết thực lập thành tích chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã cảm ơn Quân khu IV,  Công ty cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê đã quan tâm đến gia đình chính sách, đồng chí yêu cầu xã Thuận Lộc quan tâm động viên gia đình và hỗ trợ tốt nhất từ tinh thần đến vật chất để cùng chung tay hoàn thiện ngôi nhà trong thời gian sớm nhất đảm bảo yêu cầu.

Ông Trần Văn Hiệu,  sinh năm 1922 ở Thôn Thuận Trung, xã Thuận Lộc là thân nhân liệt sỹ, ốm đau lâu dài, nằm một chỗ đã lâu, hiện đang sống cùng con gái là đối tượng khuyết tật đặc biệt nặng, hoàn cảnh khó khăn. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, Bảo trợ xã hội hiện đang ở trong ngôi nhà xuống cấp nghiêm trọng, ngập lụt.

Lãnh đạo Quân khu IV và lãnh đạo TX Hồng Lĩnh trao hỗ trợ của Quân khu IV 80 triệu đồng

Tại lễ khởi công, Quân khu IV đã trao hỗ trợ cho gia đình ông 80 triệu đồng, cùng đồng hành còn có Công ty cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho gia đình làm nhà ở.

Công ty cổ phần đầu tư và quản lý bất động sản Tâm Quê trao hỗ trợ 50 triệu đồng

Trong quá trình xây dựng nhà ở, xã Thuận Lộc đã giao cho các đoàn thể huy động đoàn viên, hội viên hỗ trợ ngày công để tháo gỡ nhà cũ, san lấp mặt bằng, vận chuyển vận liệu, huy động đóng góp kinh phí giúp gia đình để ngôi nhà sớm được hoàn thành.

Lãnh đạo Quân khu IV, TX Hồng Lĩnh và xã Thuận Lộc cùng gia đình làm lễ động thổ 

Đây là việc làm có ý nghĩa xã hội sâu sắc , thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang góp phần giúp những đối tượng chính sách, người có công với cách mạng sớm khắc phục khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.698
    Online: 54