Quỹ Thiện Tâm Đạo và bàn bè facebook Trần Bảo Ngọc đã đồng hành với Hội LHPN thị xã trao quà hỗ trợ 2 hộ gia đình phụ nữ nghèo ở phường Trung Lương và xã Thuận Lộc.

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã và Hội LHPN thị xã thay mặt Quỹ trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Hương, thôn Chùa, xã Thuận Lộc 

Cùng dự và trao quà hỗ trợ có các đồng chí: Đinh Văn Hồng – Phó Chủ tịch UBND thị xã; Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UB MTTQ thị xã cùng các đồng chí trong BTV Hội LHPN thị xã; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Thuận Lộc và phường Trung Lương.

...trao quà cho  gia đình bà Nguyễn Thị Hiền TDP Trung Hậu, phường Trung Lương

Theo đó, Quỹ Thiện Tâm Đạo và bạn bè facebook Trần Bảo Ngọc sẽ tổ chức hỗ trợ cho 2 hộ gia đình bà Nguyễn Thị Hương, thôn Chùa, xã Thuận Lộc và gia đình bà Nguyễn Thị Hiền TDP Trung Hậu, phường Trung Lương cả 2 hoàn cảnh đều là mẹ đơn thân, hộ nghèo, thu lượm ve chai nuôi con ăn học, với trị giá 24.000.000 đồng. (Mỗi hộ gia đình 1.000.000 đồng/tháng trong vòng 12 tháng.

Thực hiện công tác phối hợp của Quỹ đối với Hội LHPN đối với hội viên nghèo

Những món quà ý nghĩa đã động viên hội viên có HCKK vươn lên trong cuộc sống...

Được biết, trong thời gian qua Quỹ Thiện Tâm Đạo và bạn bè facebook Trần Bảo Ngọc đã cùng đồng hành với các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn trao quà cho phụ nữ bị ốm đau, hoạn nạn, tham gia hỗ trợ phòng chống Covid-19, xây dựng nhà vệ sinh cho gia đình phụ nữ nghèo./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.365.069
    Online: 13