Nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), nhằm góp phần động viên cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, LĐLĐ thị xã đã phối hợp LĐLĐ tỉnh tặng quà cho một số cán bộ CĐCS, cán bộ Công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu trên địa bàn thị xã.

Chiều 22/7, đồng chí Nguyễn Văn Trọng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí trong đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Thường trực LĐLĐ thị xã đã đến thăm hỏi, trao quà của LĐLĐ tỉnh cho các đồng chí cán bộ CĐCS bị bệnh hiểm nghèo, ốm đau dài ngày hoặc hoàn cảnh gia đình khó khăn tại CĐCS Công ty Cổ phần xây dựng & Dịch vụ thương mại Sơn Hải, Công ty Cổ phần thương mại Minh Hiệp Thành, Trường THCS Đức Thuận (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng).

Thăm hỏi, động viên chị Trần Thị Hằng - UVBCH CĐ Công ty CPXD&DVTM Sơn Hải - Hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn

Tặng quà 1 triệu đồng cho chị Đinh Thị Phong - UV BCHCĐ Trường THCS Đức Thuận bị bệnh hiểm nghèo

Ngày 23/7, thừa ủy quyền của LĐLĐ tỉnh, Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã đã đến thăm hỏi, động viên và trao 11 suất quà cho các bác nguyên là cán bộ chuyên trách công đoàn nghỉ hưu trên địa bàn thị xã (mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng).

Thăm gia đình bác Đinh văn Tiến - Nguyên Chủ tịch LĐLĐ thị xã

Nhân dịp này, LĐLĐ thị xã đã trích 3.000.000 đồng tặng quà cho các đồng chí Ủy viên BCH, UBKT Liên đoàn Lao động thị xã và  một số đồng chí cán bộ CĐCS.

Tặng quà cho bác Phạm Phúc Triệm - Nguyên cán bộ chuyên trách LĐLĐ tỉnh

Thăm hỏi, tặng quà cho cán bộ công đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam hàng năm là hoạt động thường niên hết sức có ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn, tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, CNVCLĐ nói chung và cán bộ công đoàn nói riêng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.334.152
    Online: 70