Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), đồng chí Nguyễn Huy Hùng - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã và các đổng chí lãnh đạo thị xã thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Trung Lương, Nam Hồng và Đức Thuận. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ phường Trung Lương, Nam Hồng và Đức Thuận.

Tại phường Trung Lương, đồng chí Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng và đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UVBTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho mẹ VNAH Đào Thị Lan ở TDP Tân Miếu.

Tặng quà cho Bà Kiều Thị Đoái, thân nhân liệt sỹ ở TDP Tiên Sơn;

          Động viên thăm hỏi và tặng quà cho ông Nguyễn Khắc Nho, TB ¾ ở TDP Tuần Cầu

Tại phường Nam Hồng, đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng Ban dân vận Thị ủy và đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã đã đến thăm hỏi và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Toan, vợ liệt sỹ và Bà Dương Thị Vinh, vợ liệt sỹ đều ở Tổ dân phố 4;

Tặng quà cho ông Nguyễn Xuân Loan, thương binh ¼ ở Tổ dân phố 8

Tặng quà cho bà Dương Thị Vân, vợ liệt sỹ ở TDP 4

…Bà Hoàng Thị Trâm, thương binh 4/4 ở Tổ dân phố 6

..mẹ liệt sỹ Nguyễn Thị Hạnh ở Tổ dân phố 6

Các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và trao quà của Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của Mẹ VNAH, các thương, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng chí Đinh Thị Hương - UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy tặng quà cho bà Nguyễn Thị Toan, vợ liệt sỹ ở TDP 4, phường Nam Hồng

Cũng nhân dịp này, đồng chí Đinh Văn Hồng, UVBTV Thị ủy – Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách ở phường Đức Thuận. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND phường.

Đoàn đã đến động viên và tặng quà cho gia đình bà Phan Thị Tiêm, thân nhân liệt sỹ ở TDP Đồng Thuận

Phó Chủ tịch UBND thị xã và đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Phan Thị Tiêm, thân nhân liệt sỹ ở Tổ dân phố Đồng Thuận; bà Phan Thị Sen, thương binh 4/4 ở Tổ dân phố Thuận An

Đoàn đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho bà Phan Thị Sen, thương binh 4/4 ở Tổ dân phố Thuận An

Thăm động viên ông Nguyễn Tiến Dũng, bệnh binh 2/3 ở Tổ dân phố Thuận Minh; Ông Võ Tá Lường, TB ¾ ở Tổ dân phố Ngọc Sơn; Bà Nguyễn Thị Xuân, thương binh 4/4 ở TDP Thuận Hòa; tặng quà cho ông Lê Văn Liệu, thương binh 2/4 ở Tổ dân phố Thuận Tiến; Nguyễn Văn Lập, thương binh 4/4 ở TDP Thuận Hồng.

Tặng quà cho ông Lê Văn Liệu, thương binh 2/4 ở tổ dân phố Thuận Tiến

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Xuân, thương binh 4/4 ở TDP Thuận Hòa

Các đồng chí mong muốn các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng thị xã ngày càng văn minh, giàu đẹp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.437
    Online: 41