Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1943 – 27/7/2021), phát huy đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã đến thăm hỏi, tặng quà  cho các gia đình chính sách.

Tại các gia đình đến thăm, Hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh xương máu của các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, tổng 21 suất quà trị giá 2.500 ngàn đồng.

Nhằm giáo dục và ghi nhớ những hy sinh xương máu của thế hệ cha ông để dành lại cuộc sống ấm no cho con cháu, Hội cũng đã phối hợp với Nhóm trẻ Mây Trắng tổ chức buổi nói chuyện truyền thống của bác Mai Trọng Quỳnh là thương binh hạng 1/4 cho gần 50 cháu. Tại buổi nói chuyện các con đã được tìm hiểu về các cuộc chiến đấu, những vất vả, gian truân và sự hi sinh mất mát một phần cơ thể của bác thương binh.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực để phát huy truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng tri ân của cán bộ, hội viên phụ nữ với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.177.019
    Online: 58