Hơn 40 tấn hàng hóa nhu yếu phẩm, bao gồm gạo, củ, quả, mì tôm, cá khô, lạc, vừng, dầu ăn, nước mắm…có giá trị gần 1 tỷ đồng từ nguồn quyên góp của cán bộ và Nhân dân toàn địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, đã được UBMTTQ thị xã hoàn tất việc tổng hợp, phân loại nhằm cung ứng kịp thời cho bà con nhân dân tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Ngay trong chiều nay (20/7), chuyến xe đầu tiên chở hơn 40 tấn nhu yếu phẩm của người dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đóng góp đang được vận chuyển về MTTQ tỉnh để gửi vào TP Hồ Chí Minh trong thời gian sớm nhất.

Cán bộ lực lượng vũ trang cùng với đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể tham gia đưa hàng lên xe

Với sự huy động lực lượng của hơn 100 cán bộ chiến sỹ quân sự, dân quân tự vệ, đoàn viên thanh niên, công an thị xã cùng các lực lượng đoàn viên, hội viên của các đoàn thể, chính trị trên địa bàn đã không quản ngại thời tiết nắng nóng, khắc nghiệt, tích cực vận chuyển, khuân vác hàng hoá ủng hộ lên xe, sẵn sàng góp một phần công sức, tấm lòng của người dân thị xã trẻ dưới chân Núi Hồng vào vùng tâm dịch.

Cũng cùng chia sẻ khó khăn với người dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng do dịch bệnh, chỉ trong vòng 3 ngày, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh cũng đã quyên góp được nhiều nhu yếu phẩm với giá trị gần 100 triệu đồng.

Chứng kiến công tác vận chuyển và tập kết hàng hóa lên xe tại cơ quan Khối dân, các đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy và các đồng chí lãnh đạo thị xã đã đến động viên cán bộ, chiến sỹ và các lực lượng vận chuyển hàng hóa tập kết cũng như ghi nhận tấm lòng cao cả của cán bộ và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh đối với thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam ruột thịt đang ngày đêm gồng mình chống dịch Covid -19.

Qua đây cũng khẳng định thêm tình cảm đồng bào, đồng chí, chia ngọt, sẽ bùi, tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam nói chung và tinh thần tương thân, tương ái cùng giúp nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch Covid -19 của cán bộ và nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

 Đồng thời các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng đã tặng quà động viên các lái xe vận chuyển hàng hóa của thị xã Hồng Lĩnh chúc các đồng chí thượng lộ bình an để vận chuyển nhu yếu phẩm của địa phương sớm đến được với bà con nhân dân sớm đến với các tỉnh phía Nam thân yêu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.364
    Online: 20