Sáng nay 19/7, Ban thường trực UBMTTQ tỉnh do đồng chí Phạm Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh đã đến kiểm tra việc quyên góp, ủng hộ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch COVID-19 ở thị xã Hồng Lĩnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ các cấp về việc quyên góp, ủng hộ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng chống dịch COVID-19. Bằng tình cảm và trách nhiệm của mình, sau gần 2 ngày phát động, bà con nhân dân, cán bộ, công nhân viên chức, cán giáo viên các trường học đã ủng hộ gần 9 tấn gạo, 6 tấn củ quả, nhiều nhu yếu phẩm, hàng hoá khác hơn 2 tấn với trị giá quy đổi gần 1,3 tỷ đồng và 69 triệu đồng tiền mặt về Ban vận động thị xã Hồng Lĩnh để cùng góp phần cùng Đảng bộ, Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trong cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19.

Sau khi đi kiểm tra thực tế tại các phường, xã đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Phạm Thị Thu Hà đã ghi nhận tấm lòng cao cả của bà con nhân dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh đối với nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Qua đây càng thể hiện và thắt chặt hơn tình nghĩa gắn bó keo sơn, tinh thần đoàn kết tốt đẹp của dân tộc Việt Nam trong lúc hoạn nạn, thiên tai, dịch bệnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh cho rằng: Số lượng hàng hoá quyên góp được sẽ được tập kết, phân loại, đóng gói tại các địa phương; sau đó, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh phối hợp với các đơn vị thống nhất phương án vận chuyển cụ thể phù hợp để “tiếp tế” cho các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh…trong thời gian sớm nhất có thể./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.167
    Online: 93