Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, các cấp Hội phụ nữ ở thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực tri ân đối với anh hùng liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách.

Chi hội LHPN Ngọc Sơn lao động dọn vệ sinh xung quanh khuôn viên nhà thờ nhà thờ Liệt sỹ Sử Thanh Nhã ở tổ dân phố Ngọc Sơn.

Theo đó, chiều ngày 19/7, Hội LHPN phường Đức Thuận đã tổ chức lao động vệ sinh môi trường tại nhà thờ liệt sỹ Sử Thanh Nhã ở tổ dân phố Ngọc Sơn.

 Nhân dịp này, Hội LHPN thị xã phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội tặng 6 suất quà cho các gia đình chính sách tại 6 phường, xã trị giá mỗi suất 500.000 đồng.

Tặng quà cho bà Trần Thị Cúc, TB 4/4 ở TDP 10, phường Bắc Hồng

Cũng nhân dịp này, các cấp Hội phụ nữ trong toàn thị cũng đã tặng quà cũng đã đến động viên, thăm hỏi và tặng 23 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Tăng quà cho bà Lê Thị Xanh, TB 4/4 ở TDP Tiên Sơn, phường Trung Lương

Tại các gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Hội Phụ nữ thị xã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thế hệ cha anh đi trước, gia đình người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Tặng quà cho bà Nguyễn Thị Châu - Thôn Thuận Giang, thân nhân liệt sỹ già cả ốm đau

Đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách luôn sống vui, sống khỏe và là chỗ dựa tinh thần cho con cháu; động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống, góp phần xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp, văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.354.026
    Online: 60