Tối 30/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh cho biết: Ông N.K.N sinh năm 1987, trú tại phường Vinh Tân, thành phố Vinh, Nghệ An, là nhân viên Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh nghi nhiễm đã âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Công ty CP Vinatex Hồng Lĩnh - Nơi trường hợp N.K.N làm việc

Theo đó, trưa ngày 30/6, Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh đã lấy mẫu test nhanh COVID-19 đối với ông N.K.N và cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, đơn vị tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm của ông N.K.N gửi CDC Hà Tĩnh làm xét nghiệm khẳng định và đến tối thì có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Trong chiều 30/6, Trung tâm Y tế TX Hồng Lĩnh phối hợp với tổ truy vết Công an TX Hồng Lĩnh đã khoanh vùng điều tra được 10 người tiếp xúc gần với trường hợp nghi nhiễm COVID-19; đồng thời tổ chức test nhanh cho 160 công nhân, lao động đang làm việc tại doanh nghiệp với kết quả đều âm tính với virus SARS-CoV-2.Hiện tại, ông N.K.N đang được cách ly tại công ty để tiếp tục theo dõi.

Tổ truy vết COVID-19 thị xã đang tiến hành lấy thông tin lịch sử dịch tễ của các nhân viên trong Công ty nơi ông N.K.N làm việc

Ban chỉ đạo phòng chống dịch TX Hồng Lĩnh yêu cầu Công ty Cổ phần Vinatex Hồng Lĩnh và các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định, biện pháp phòng chống dịch COVID-19, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.221.626
    Online: 73