Sáng nay (24/4), Ủy ban Bầu cử thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho ứng cử viên đại biểu HĐND thị xã và đại biểu HĐND cấp xã, phường  nhiệm kỳ 2021-2026.

    Đến dự có các đồng chí: Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; các đồng chí trong BTV Thị ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ, các phòng, ban ngành liên quan ở thị xã.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, Phó Chủ tịch Ủy ban bầu cử thị xã khai mạc lớp tập huấn

    Trong thời gian 1 buổi, 246 ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu HĐND 2 cấp lần này đã được nghe báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thị xã Hồng Lĩnh nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải báo cáo tình hình kinh tế - xã hội tại địa phương và quán triệt lớp tập huấn

    Đồng thời được trang bị một số kỹ năng cần thiết cho ứng viên như: Kỹ năng thu thập và phân tích thông tin, xây dựng và trình bày chương trình hành động, kỹ năng tiếp xúc cử tri và vận động bầu cử, kỹ năng tiếp xúc với cơ quan truyền thông.

Đồng chí Đoàn Đình Anh - Nguyên Trưởng Ban VHXH - HĐND tỉnh báo cáo viên tại hội nghị

    Chương trình tập huấn được tổ chức nhằm giúp các ứng cử viên  tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp nắm rõ các quy định của pháp luật, vị trí, vai trò của HĐND trong hệ thống chính trị; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đại biểu HĐND; các quy định bầu cử, quyền và nghĩa vụ của ứng cử viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.336.625
    Online: 127