Chiều ngày 22/4, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Sở Tư pháp tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ kỹ thuật xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và văn bản hành chính cho đội ngũ cán bộ, công chức các phòng, ban UBND thị xã và các phường, xã. Đồng chí Đinh Văn Hồng – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã dự khai mạc và chỉ đạo hội nghị.

    Tại đây các báo cáo viên của Sở Tư pháp đã triển khai một số vấn đề cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật; Chuyên đề về quy trình soạn thảo văn bản quy phạm pháp luật của cấp huyện, thị, thành phố và cấp xã, phường. Chuyên đề về nghiệp vụ rà soát văn bản quy phạm pháp luật, giải đáp thắt mắc trong công tác xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng phát biểu chỉ đạo tại lớp tập huấn

    Ngoài ra, báo cáo viên còn đưa ra những ví dụ cụ thể để các đại biểu tập trung trao đổi và thảo luận về quy trình xây dựng, ban hành văn bản, nghiệp vụ kiểm tra văn bản …

Đại diện Sở Tư pháp trực tiếp báo cáo các chuyên đề tại lớp tập huấn

    Sau lớp tập huấn, giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức các phòng, ban UBND thị xã và các phường, xã nắm vững kiến thức về công tác lập đề nghị, soạn thảo kiểm tra, xử lý, rà soát hệ thống văn bản quy phạm pháp luật và hướng dẫn thể thức, kỹ thuật bày văn bản hành chính để thực hiện nhiệm vụ của đơn vị mình đạt kết quả cao./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.338.515
    Online: 80