Sáng ngày 29/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh vừa tổ chức thành công Đại hội Điền kinh – Thể thao năm học 2020 – 2021.

Đồng chí Nguyễn Trí Anh - Trưởng phòng GDĐT thị xã khai mạc Đại hội

    Tham dự Đại hội có trên 600 vận động viên đến từ 10 trường tiểu học và THCS trên địa bàn với 9 môn thi đấu: Điền kinh, cờ vua, bóng bàn, bóng đá, cầu lông, đá cầu, bơi, đẩy gậy và võ cổ truyền.

Các vận động viên tranh tài ở môn bóng bàn

    Với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã đem đến cho khán giả nhiều trận  đấu hay, đầy kịch tính và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo giáo viên và học sinh.

Màn biểu diễn võ thuật cổ truyền

    Đại hội Điền kinh – Thể thao là hoạt động giáo dục hiệu quả nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, góp phần nâng cao sức khỏe, phát triển thể lực, hoàn thiện nhân cách cho học sinh. Đồng thời, cổ vũ phong trào học và rèn luyện thể dục, thể thao trong các nhà trường.

Thi đấu môn nhảy cao

Các em học sinh tranh tài ở môn thi bơi lội

    Thông qua Đại hội nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao, thường xuyên trong học sinh, nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách cho các em. Đồng thời thông qua đây để phát hiện, bồi dưỡng thêm  vận động viên vào đội tuyển để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XIII  trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.367.625
    Online: 23