Phong trào tập thể dục giữa giờ, ngoài giờ trong những năm gần đây tại Công đoàn Trường Tiểu học Bắc Hồng đã trở nên quen thuộc, phổ biến. Tại đây, đã thành lập Câu lạc bộ thể dục thể thao của đoàn viên, cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường với nhiều nhóm, bộ môn như tập yoga, nhảy zumba, bóng chuyền hơi đã được khởi xướng từ mấy năm trước đó và đang ngày càng được cán bộ, giáo viên hưởng ứng, tạo không khí vui vẻ, thư giãn, hào hứng và gắn kết người lao động, góp phần tăng cường sức khỏe và hiệu quả công việc.

    Nhận thức và thấy rõ tác dụng Cuộc thi sáng tạo Video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân viên chức lao động nhằm lan tỏa lợi ích tích cực, cũng như hình thành thói quen luyện tập thể dục, thể thao cho NLĐ; nhằm giữ gìn sức khỏe, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, góp phần phòng, tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc. Dưới sự chỉ đạo của LĐLĐ thị xã, Công đoàn nhà trường đã tích cực tuyên truyền, vận động, khuyến khích, hướng dẫn CBGVNV tập luyện, tham gia cuộc thi đạt kết quả tốt, tạo thành phong trào thường xuyên luyện tập thể dục, thể thao trong đoàn viên, NLĐ. Từ việc rèn luyện TDTT thường xuyên, Công đoàn trường đã sáng tạo và có 01 video clip bài tập thể dục giữa giờ dự thi có động tác tập đều, vận động được nhiều hệ cơ, xương, khớp; trang phục đẹp, nhạc nền hay; đến thời điểm hiện nay đã được Ban Tổ chức cuộc thi đăng tải trên Tạp chí điện tử: “https://cuocsongantoan.vn” để bình chọn theo thể lệ quy định.

Ảnh cắt từ clip

    Tại thị xã Hồng Lĩnh, bên cạnh Công đoàn Trường Tiểu học Bắc Hồng còn có nhiều CĐCS đã có phong trào rèn luyện tập thể dục giữa giờ, ngoài giờ sôi nổi, tuy nhiên chỉ có 02 CĐCS có tác phẩm đủ điều kiện dự thi là Công đoàn Trường Tiểu học Bắc Hồng, Tiểu học Nam Hồng. Hy vọng rằng, video clip dự thi của Công đoàn nhà trường sẽ nhận được sự ủng hộ bình chọn trực tuyến tích cực từ phía người xem và đánh giá cao từ Ban Giám khảo Cuộc thi./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.407
    Online: 61