Nhằm tạo phong trào thi đua học tốt môn Tiếng Anh, Trường THCS Nam Hồng đã tổ chức hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt CLB nói Tiếng Anh với chủ đề chào mừng mùa Giáng sinh và chào năm mới 2021; nêu gương người tốt, việc tốt và trao quà cho học sinh là con em giáo dân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

    Trường THCS Nam Hồng có gần 1/3 học sinh là con em giáo dân. Trong những năm qua, ngoài việc phát động thi đua dạy tốt, học tốt, Ban Giám hiệu nhà trường và các đoàn thể đã có nhiều hoạt động ngoại khóa, nhiều chương trình trải nghiệm thiết thực và bổ ích, tạo sân chơi lành mạnh để cho các em học sinh các khối, các lớp, các em học sinh lương, giáo đoàn kết, cùng giúp nhau trong học tập và rèn luyện, chính vì vậy đã có nhiều em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Các bạn học sinh được giao lưu với Ông già Noel

    Đối với hoạt động trải nghiệm, sinh hoạt CLB nói Tiếng Anh với chủ đề chào mừng mùa Giáng sinh và chào năm mới, đồng thời trao quà cho các em học sinh là con em giáo dân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện là hoạt động thường niên của trường THCS Nam Hồng từ nhiều năm nay. Thông qua đó nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh thể hiện tài năng, trí tuệ, sự sáng tạo. Đồng thời, tạo cơ hội để rèn luyện kỹ năng nói Tiếng Anh cho học sinh; tạo điều kiện để các em học sinh giao lưu, học hỏi và chia sẽ những kinh nghiệm trong bộ môn Tiếng Anh; tạo môi trường cho các em học sinh giao tiếp, ứng xử, vui chơi giải trí lành mạnh, phát triển các kỹ năng và năng khiếu của mỗi học sinh về môn học Tiếng Anh, góp phần đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong nhà trường.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc

    Với ý nghĩa nhân văn cao cả, chương trình đã trao 7 suất quà của Ông già Noel cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn để tiếp thêm động lực cho các em trong học tập, đặc biệt trong bộ môn Tiếng Anh, giúp các em tiếp tục rèn luyện và yêu thích bộ môn này hơn. Ban Giám hiệu nhà trường cũng trao đã trao 7 suất quà cho các em học sinh là con em giáo dân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Tặng quà cho các bạn học sinh vùng giáo có thành tích cao trong học tập và rèn luyện

    Kết thúc hoạt động trải nghiệm là ca khúc với chủ đề “Christmas and new year” do toàn thể các em học sinh Trường THCS Nam Hồng thể hiện như một thông điệp ấm áp, an lành đã mang đến gần hơn cho mọi người trong không khí Noel và chào năm mới 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.332.872
    Online: 63