Chiều 10/11, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và chỉ đạo Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022 Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lam Hồng. Về dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động, Ban giám đốc và toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động của công ty.

    Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lam Hồng hiện đóng tại Tổ dân phố 08, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, đến thời điểm hiện nay công ty được thành lập 03 năm; là công ty chuyên sản xuất gạch lát Terazzo và ngói màu bê tông.

    Hiện nay, công ty có 12 người lao động thường xuyên, thu nhập của người lao động ổn định bình quân  6,5 - 7 triệu đồng/người/tháng. Công ty luôn đảm bảo các chế độ cho người lao động theo quy định của pháp luật ngoài ra Công ty còn có các chế độ hỗ trợ, động viên đội ngũ người lao động như  lương tháng thứ 13, bữa ăn ca... Công ty luôn chấp hành tốt các chủ trương, nghĩa vụ theo quy định  của Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của địa phương đề ra, đặc biệt vấn đề môi trường sản xuất; quan tâm công tác đóng nộp ngân sách đối với thị xã.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn và cán bộ, công nhân Công ty

    Thời gian qua, được Liên đoàn Lao động thị xã tuyên truyền vận động, 08 người lao động của công ty đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. Sau gần 01 tháng thành lập, Liên đoàn Lao động thị xã đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở Công ty tổ chức Công bố Quyết định công nhận Công đoàn cơ sở và Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 - 2022;

    Tại buổi Lễ, LĐLĐ thị xã và Lãnh đạo công ty đã tặng hoa chúc mừng Công đoàn công ty và BCH mới. Hy vọng thời gian tới, Công đoàn Công ty Cổ phần Vật liệu xây dựng Lam Hồng tích cực phối hợp chăm lo cho đời sống cho của người lao động, vận động  đoàn viên và người lao động làm việc, học tập nâng cao tay nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh doanh của công ty, xây dựng Công đoàn của Công ty ngày càng vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.362.020
    Online: 32