Chiều 03/11, LĐLĐ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Giáo dục Lasting – Chi nhánh Hà Tĩnh và chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2022 tại Công ty. Về dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thị xã, lãnh đạo phòng Giáo dụ - Đào tạo, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, đoàn viên, NLĐ của Công ty.

    Công ty Cổ phần Giáo dục Lasting – Chi nhánh Hà Tĩnh được thành lập năm 2017, trụ sở công ty hiện đóng tại tổ dân phố 02, phường  Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh. Công ty chuyên đào tạo, giảng dạy ngoại ngữ (Tiếng Anh) và cũng là đầu mối tiếp nhận giáo viên bản ngữ giảng dạy Tiếng Anh theo các chương trình tại Trung tâm và các nhà trường trên địa bàn các huyện Can Lộc, Nghi Xuân, Đức Thọ và thị xã Hồng Lĩnh.

    Hiện nay, công ty có 19 lao động (trong đó 04 người nước ngoài quốc tịch Mỹ, Nam Phi) làm việc tại 04 huyện, thị xã (Can Lộc, Nghi Xuân, Đức Thọ, thị xã Hồng Lĩnh); thu nhập của người lao động ổn định bình quân 7 triệu đồng/người/tháng. Ngoài việc thực hiện đảm bảo các chế độ cho người lao động theo quy định của pháp luật, Công ty đã có nhiều cố gắng trong việc thực hiện các chế độ hỗ trợ, động viên đội ngũ người lao động: Hỗ trợ tiền xăng xe, lương tháng thứ 13, bữa ăn ca...Trong thời gian qua, Công ty luôn chấp hành tốt các chủ trương, nghĩa vụ theo quy định của Nhà nước, thực hiện tốt các quy định của địa phương đề ra; quan tâm công tác đóng nộp ngân sách; tích cực tham gia các hoạt động xã hội và các chương trình phối hợp với ngành giáo dục thị xã.

Lãnh đạo LĐLĐ, Phòng GD-ĐT thị xã và Ban Giám đốc công ty chúc mừng công đoàn và BCH mới

    Được Liên đoàn Lao động thị xã tuyên truyền, vận động, người lao động của công ty đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn. Tại buổi lễ, Công đoàn Công ty đã tổ chức Công bố Quyết định công nhận Công đoàn cơ sở và tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020 – 2022.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ thị xã mong muốn Ban chấp hành CĐCS Công ty Cổ phần Giáo dục Lasting – Chi nhánh Hà sẽ là cầu nối giữa Ban giám đốc công ty với người lao động, tích cực phối hợp chăm lo cho đời sống cho của người lao động, vận động đoàn viên và người lao động làm việc, học tập nâng cao tay nghề, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu kinh doanh của công ty. Đặc biệt, vận động, tuyên truyền để 100% NLĐ của công ty gia nhập tổ chức Công đoàn, xây dựng Công đoàn của Công ty ngày càng vững mạnh.

    Tính đến thời điểm này, LĐLĐ thị xã đã hoàn thành 100% chỉ tiêu thành lập CĐCS trong doanh nghiệp, vượt 64% chỉ tiêu phát triển đoàn viên./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.333.760
    Online: 26