Tết Trung Thu là thời điểm thị trường hàng hóa sôi động và có nhiều diễn biến phức tạp. Các đối tượng tăng cường sản xuất, kinh doanh hàng nhập lậu, gian lận thương mại, hàng giả, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm, đồ chơi trẻ em… với số lượng lớn. Để góp phần kiểm soát, bình ổn thị trường, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa phục vụ Tết Trung thu năm 2020, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm thị xã Hồng Lĩnh đã ra quân  kiểm tra việc chấp hành các quy định bảo đảm an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu năm 2020 trên địa bàn thị xã, từ ngày 07/9 đến ngày 07/10/2020.

    Theo đó, trong 4 ngày 10,11 và 15, 16/9, Đoàn kiểm tra liên nghành của thị xã Hồng Lĩnh đã kiểm tra 18 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn, trong đó tập trung ưu tiên các cơ sở sản xuất, kinh doanh bánh kẹo, nước giải khát, thực phẩm truyền thống sản xuất tại các làng nghề, cơ sở nhỏ lẻ, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố trên địa bàn.

    Qua kiểm tra Đoàn đã phát hiện một trường hợp vi phạm, tại cửa hàng của bà N.T.N ở tổ dân phố 9, phường Bắc Hồng có kinh doanh hàng hoá quá hạn sử dụng ghi trên nhãn hàng hoá. Đoàn đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.275
    Online: 81