Nhằm đảm bảo an toàn giao thông, bước vào năm học mới 2020 - 2021, Đội cảnh sát giao thông - trật tự Công an thị xã đã phối hợp với Phòng giáo dục đào tạo thị xã, Thị đoàn và các trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho hơn 7.000 học sinh Tiểu học đến THPT.

Cán bộ chiến sỹ công an thị xã tuyên truyền luật giao thông đường bộ cho các em học sinh trường THPT Hồng Lĩnh

Tại đây, các em học sinh đã được nghe thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn trong những tháng đầu năm 2020; các nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, phổ biến các lỗi vi phạm mà lứa tuổi các em học sinh thường mắc phải. 

Qua đó, giúp các em hiểu thêm những nội dung, quy định của Luật Giao thông đường bộ, nhất là mối nguy hiểm của việc chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, vi phạm về tốc độ, dàn hàng ngang cũng như chuyển hướng không đúng quy định; không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe, đi không đúng phần đường, làn đường.

Trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường Tiểu học Nam Hồng

Tại các trường Tiểu học, cùng với việc tuyên truyền pháp luật về ATGT, Ban an toàn giao thông thị xã Hồng Lĩnh còn tặng 652 mũ bảo hiểm cho các em học sinh lớp 1.

Kẻ vẽ vạch để xe đúng quy định trước cổng trường

Trước đó, để xây dựng Cổng trường học an toàn về giao thông Đội cảnh sát giao thông, trật tự Công an thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Đội quản lý trật tự đô thị; Phòng giáo dục đào tạo, Thị đoàn, UBND các phường, xã và các trường học trên địa bàn xác định kẻ vạch sơn địa điểm dựng xe của phụ huynh trước cổng trước khi đưa, đón học sinh hoặc xe của các cơ quan, đơn vị đến làm việc với các nhà trường, nhằm góp phẩn đảm bảo an toàn giao thông và mỹ quan đô thị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.129
    Online: 103