Sáng ngày 18/8, Ban vận động hiến máu tình nguyện thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2020. 

    Với ý nghĩa "một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020 ở thị xã Hồng Lĩnh đã thu hút trên 500 cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên, thanh niên đến từ các tổ chức hội, đoàn các cấp trên địa bàn tham gia.

Những người hiến máu được đo thân nhiệt và yêu cầu rửa tay sát khuẩn trước khi vào khu vực đăng ký 

 

Khám sàng lọc sức khỏe trước khi hiện máu

    Để ngày hội hiến máu tình nguyện diễn ra an toàn, thuận lợi và đảm bảo đúng quy định, Ban tổ chức đã chủ động phối hợp với Trung tâm Huyết học và truyền máu tỉnh triển khai đúng quy trình hiến máu, đảm bảo tính chính xác, khoa học. Kết quả trong thời gian 1 buổi, Ban tổ chức đã thu về 321 đơn vị máu đảm bảo chất lượng, bổ sung vào kho máu dự trữ để thiết thực góp phần nối dài sự sống cho những bệnh nhân, những người có hoàn cảnh không may trong cuộc sống. 

Rất đông các tình nguyện viên tham gia hướng dẫn người đến tham gia hiến máu

Cán bộ chiến sỹ công an thị xã tham gia hiến máu

Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

    Những đơn vị máu thu được không chỉ có giá trị khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các Ngân hàng máu hiện nay mà còn là tấm lòng của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và đoàn viên thanh niên, hội viên tại thị xã Hồng Lĩnh dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ. Qua đó, góp phần sẻ chia khó khăn để họ có thêm niềm tin, hy vọng tiếp tục vươn lên trong cuộc sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.402.746
    Online: 17