Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã chỉ đạo Đoàn các phường, xã nỗ lực phối hợp cùng với chính quyền, đoàn thể  tuyên truyền, vận động đoàn viên và các gia đình chuẩn bị có đám cưới hoãn vào thời gian thích hợp hoặc giảm quy mô và có các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đoàn phường Trung Lương đã tuyên truyền vận động gia đình anh Nguyễn Xuân Bang ở TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương

        Sau khi nằm bắt tình hình các gia đình chuẩn bị tổ chức đám cưới từ Ban cán sự các Thôn, Tổ dân phố, Đoàn thanh niên các phường, xã phối hợp với Chính quyền, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể trong thị đến tận từng nhà tuyên truyền, vận động các gia đình hoãn tổ chức hoặc chỉ tổ chức tiết kiệm, trong phạm vi gia đình, giới hạn số lượng người tham dự không vượt quá 20 người. Trong đợt dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, kết quả Thị đoàn đã phối hợp tuyên truyền vận động được 4 gia đình hoãn đám cưới  (2 đám cưới ở TDP Thuận An và Thuận Hồng, phường Đức Thuận; 01 đám cưới ở phường Bắc Hồng; 01 đám cưới ở TDP Tuần Cầu, Phường Trung Lương) đồng thời vận động  5 gia đình  giảm mâm cỗ từ 60 - 70 mâm xuống dưới 20 - 30 mâm. Chiều nay, 7/8/2020, Đoàn phường Trung Lương đã tuyên truyền vận động gia đình anh Nguyễn Xuân Bang ở TDP Tuần Cầu, phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh hoãn đám cưới mặc dù mọi việc đã được đã chuẩn bị đẩy đủ để tổ chức vào ngày 9/8 này.

Đoàn phường Nam Hồng tuyên truyền nhân dân sử dụng nước rửa tay sát khuẩn tại 1 đám cưới ở TDP2, phường Nam Hồng 

        Điều đáng ghi nhận là tại đây, đại diện các gia đình đều chia sẻ, mặc dù gia đình đã phát thiệp mời cưới, tuy nhiên trong thời điểm mọi người cùng chung tay chống dịch bệnh thì gia đình cũng chấp hành và sẽ tổ chức đám cưới khi dịch đã được khống chế để ngày vui của các con trọn vẹn hơn.

        Tuyên truyền, vận động mọi người dân thực hiện nghiêm túc việc cưới văn minh, tiết kiệm, an toàn là một trong những hoạt động ý nghĩa của các cấp bộ đoàn ở Hồng Lĩnh giữa thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, góp phần cùng địa phương và toàn xã hội ngăn ngừa có hiệu quả dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.630
    Online: 46