Ngày 11/7/2019, Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã, Hội LHPN tỉnh, BHXH tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác hội và tuyên truyền về chính sách BHXH tự nguyện cho trên 120 hội cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn thị xã.

Tiến sỹ Hồ Thị Diệu Ánh - Trường Đại học Vinh báo cáo chuyên đề “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”

Trong thời gian 01 ngày các học viên đã được nghe Tiến sỹ Hồ Thị Diệu Ánh –Trưởng khoa Kinh tế, trường Đại học Vinh báo cáo chuyên đề “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp”; Giảng viên Trần Thị Lê Na - Trường Đại học Vinh báo cáo chuyên đề “Xây dựng maketing thương hiệu”. Đây là hai nội dung giúp cho các học viên trong việc xây dựng ý tưởng khởi nghiệp, bắt đầu kinh doanh cũng như nghiên cứu thị trường để từ đó đưa ra ý tưởng trong việc tuyên truyền, quảng bá sản phẩm, maketing thương hiệu.

Trong thời gian tập huấn các chị em cũng đã đươc nghe đ/c Trương Thị Tuyết - Trưởng phòng Khai thác và Thu nợ - BHXH tỉnh trực tiếp tuyên truyền một số chính sách về BHXH tự nguyện. Sau khi được nghe tuyên truyền, đã có 10 chị trực tiếp ký hợp đồng tham gia BHXH tự nguyện cho mình và người thân trong gia đình ngay tại lớp tập huấn./.

Hồng Xoan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.421.545
Online: 45