Sau 5 ngày (từ ngày 06 - 10/7/2019) tranh tài quyết liệt, Giải bóng đá thiếu niên thị xã Hồng Lĩnh năm 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội tuyển phường Đức Thuận đã xuất sắc đánh bại đội tuyển phường Nam Hồng với tỷ số 2-1 và lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Tham gia giải năm nay có 6 đội bóng thiếu niên đến từ 6 phường, xã với gần 100 vận động viên, huấn luyện viên. Các đội được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu chọn ra 2 đội nhất, nhì vào chơi trận bán kết. Đây là giải đấu được quy tụ các cầu thủ xuất sắc nhất của các phường, xã về tranh tài vì vậy các trận đấu có chất lượng chuyên môn khá cao. Mặc dù thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ nhí đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, phong cách thi đấu đẹp, thi đấu hết mình, vô tư trong sáng tạo ra nhiều pha bóng đẹp mắt làm hài lòng đông đảo khán giải đến xem và cổ vũ.

Ảnh: Trận đấu khai mạc Giải

Một điểm mới của Giải bóng đá năm nay là Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm, động viên từ các đơn vị: Công ty Cổ phần đầu tư thương mại và cung ứng nhân lực Trí Đức ATC và Trung tâm dịch vụ thể thao phường Nam Hồng đã đồng hành tài trợ một phần cho công tác tuyên truyền, tổ chức Giải.

Ban Tổ chức trao Cúp vô địch cho đội tuyển bóng đá phường Đức Thuận

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá thiếu niên phường Đức Thuận; giải Nhì được trao cho đội bóng đá thiếu niên phường Nam Hồng, giải Ba thuộc về đội bóng phường Trung Lương và phường Bắc Hồng. Ngoài ra, BTC còn trao các giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho em Lê Anh Quân (đội tuyển phường Đức Thuận), Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho em Bùi Nguyễn Minh Đức và Thủ môn xuất sắc nhất cho em Cao Mạnh Cường (đều thuộc đội tuyển phường Nam Hồng)./.

Cẩm Hà - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.464.760
Online: 50