Trong 02 ngày 05/7 và 09/7/2019, phường Đức Thuận tổ chức tiếp xúc cử tri tại TDP Thuận Minh và tại Hội trường phường. Về dự và chỉ đạo có bà Phan Thị Hồng Xoan - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy.

Tại các Hội nghị tiếp xúc cử tri, ông Phan Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy phường báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế - xã hội, hoạt động của Thường trực và các Ban HĐND phường của phường Đức Thuận trong 6 tháng đầu năm 2019 và kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri trên địa bàn phường. Nhìn chung, tất cả cử tri đều thống nhất, nhất trí với các báo cáo. Qua 02 buổi tiếp xúc, đã có 17 cử tri tham gia phát biểu ý kiến với các nội dung tập trung vào một số lĩnh vực như: Phát triển kinh tế, sản xuất nông nghiệp, công tác chỉnh trang đô thị, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau đo vẽ bản đồ, công tác quản lý nghĩa trang trên đị bàn phường,.... Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Cấp ủy, Chính quyền phường tiếp thu và giải đáp một cách thỏa đáng.

Qua đợt tiếp xúc cử tri lần này, Cấp ủy, Chính quyền phường đã tiếp nhận được nhiều ý kiến phản ánh trung thực, thấu hiểu những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Từ đó, rút ra được những bài học kinh nghiệm để vận dụng vào thực tiễn, góp phần xây dựng phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn phường./.

Quỳnh Trâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.468.763
Online: 40