Hưởng ứng chiến dịch tình nguyện hè 2019, sáng ngày 10/7, Đoàn thanh niên phường Trung Lương phối hợp với Công ty Thuỷ lợi Bắc Hà Tĩnh tổ chức ra quân vớt bèo, khơi thông dòng chảy tại Cống Bà Hạnh - Phường Trung Lương.

Tổ chức vớt bèo tại Cống Bà Hạnh

Với tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia đợt lao động có hơn 50 đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn. Với sự chỉ đạo quyết liệt của đoàn phường, sự phân công dụng cụ và công việc cho các chi đoàn một cách cụ thể nên đợt ra quân lần này tạo được khí thế sôi nổi và đạt được hiệu quả cao. Chỉ trong một buổi, các đoàn viên thanh niên đã nạo vét, vớt bèo, khơi thông dòng chảy toàn bộ khu vực cống bãi tràn đến khu vực Cống Bà Hạnh để phục vụ nước tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp.

Lắp đặt biển cảnh báo nguy hiểm "Khu vực nước sâu đề phòng đuối nước"

Nằm trong chuỗi chiến dịch tình nguyện hè 2019, thời gian qua Đoàn thanh niên phường Trung Lương đã huy động hàng trăm lượt đoàn viên tham gia thực hiện nhiều hoạt động thiết thực vì cuộc sống cộng đồng như: Cắm 10 biển cảnh báo nước sâu đề phòng đuối nước dọc sông Minh; tham gia xây dựng văn minh đô thị bằng các hoạt động: Dọn vệ sinh tại các trục đường chính; lắp giá treo cờ, pano tuyên truyền; đặt thùng đựng rác tạo môi trường xanh, sạch, đẹp ./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.409.349
Online: 78