Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2019) và Đại hội đại biểu Hội cựu TNXP Việt Nam lần thứ 4 nhiệm kỳ 2019-2021, vừa qua, tại thị xã Hồng Lĩnh, BCH Hội Cựu TNXP tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Hội Cựu TNXP thị xã tổ chức đêm hội diễn văn nghệ.

Đêm hội diễn có sự tham gia của 13 đội văn nghệ với gần 150 diễn viên đến từ hội cựu TNXP các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh. Mặc dù tuổi cao, sức khỏe hạn chế nhưng với tinh thần gặp gỡ, giao lưu, các đội đã đem đến hội diễn 22 tiết mục đặc sắc, được luyện tập và dàn dựng khá công phu. Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình quê hương, đất nước và những thế hệ TNXP đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp chiến đấu giải phóng dân tộc, lập nên những kỳ tích anh hùng.

Hội diễn văn nghệ đã mang đến cho hội viên Hội cực TNXP, đoàn viên thanh niên và đông đảo Nhân dân trên địa bàn Thị xã nhiều cảm xúc. Đặc biệt, đây là cơ hội để các cựu TNXP gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời; đồng thời chia sẻ những cách làm hay trong công tác hội để từ đó thúc đẩy phong trào của hội ngày càng phát triển./.

Thanh Trúc - Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.408.047
Online: 3