Nhằm hưởng ứng chiến dịch "làm cho thế giới sạch hơn" năm 2017, ngày 24/9 Hội LHPN Thị xã đã chỉ đạo Hội LHPN các phường, xã phối hợp ra quân dọn vệ sinh môi trường trên địa bàn khu dân cư.

Hội viên Hội LH Phụ nữ và các tầng lớp Nhân dân phường Bắc Hồng ra quân dọn vệ sinh môi trường

Chủ đề của năm 2017 là"Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững"nhằm nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quản lý môi trường đặc biệt là công tác quản lý chất thải tại các khu vực nông thôn trong quá trình xây dựng đất nước bền vững. Bắt đầu từ sáng sớm, tất cả chị em hội viên, phụ nữ trong toàn thị xã đã ra quân làm vệ sinh môi trường, khơi thông dòng chảy, nạo vét kênh mương, ao hồ, hệ thống thoát nước. Qua khảo sát sợ bộ ban đầu đã có gần 3.000 cán bộ, hội viên phụ nữ và đông đảo Nhân dân tham gia. Sau một ngày ra quân đã thu gom được gần 18 tấn rác thải, nạo vét được gần 10 km kênh mương thoát nước trong địa bàn dân cư, trồng được gần 700m đường hàng rào xanh.

Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017 là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm góp phần thực hiện tiêu chí Môi trường trong xây dựng nông thôn mới nói riêng và nhằm bảo vệ, duy trì chất lượng môitrường sống của con người nói chung. Đây cũng là hoạt động hết sức có ý nghĩa góp phần tuyên truyền cho hội viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu và thực hiện tốt hơn Cuộc vận động xây dựng gia đình " 5 không 3 sạch" do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động./.

Hồng Xoan (Hội LHPN thị xã)


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.781
Online: 127