Hưởng ứng kỷ niệm 26 năm ngày quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2017), sáng ngày 22/9, Hội Người cao tuổi (NCT) phường Đậu Liêu đã tổ chức hội thi thể dục dưỡng sinh "Thức vũ kinh" năm 2017 giữa các chi hội cao tuổi trong toàn phường.

Phần dự thi của Chi hội 7

Tham gia hội thi có 8 chi hội với trên 120 hội viên. Bài thi thể dục dưỡng sinh Thức vũ kinh có 20 động tác đơn giản, dễ tập, dễ nhớ bao gồm: 6 động tác khởi động, 8 động tác chính và 6 động tác thư giãn. Không thiên về thể lực mà các động tác trong môn thể dục dưỡng sinh rất uyển chuyển, nhẹ nhàng phù hợp với NCT, tạo sự lưu thông khí huyết, cân bằng năng lượng cho cơ thể giúp cơ thể khoẻ mạnh tự nhiên. Kết quả ban tổ chức đã trao giải Nhất cho chi hội 7, Giải Nhì thuộc về chi hội 6 và đồng giải ba gồm chi hội 4 và chi hội 8.

Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các cụ người cao tuổi, thực hiện tốt chủ trương của Trung ương Hội NCT Việt Nam về xây dựng, tổ chức hội vững mạnh, đa dạng hóa các loại hình tập hợp thu hút ngày càng đông NCT tham gia với phương châm "Lấy hội viên làm trung tâm, lấy chi hội, tổ hội, câu lạc bộ để tổ chức hoạt động"./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.775
Online: 124