Nhân kỷ niệm 15 năm thành lập (2003-2017), Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hồng Lĩnh đã đến động viên thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Đoàn tặng quà cho chị Thái Thị Minh Hiến hộ nghèo ở Thôn Phúc Thuận, Thuận Lộc

Đoàn đã tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Đào Thị Lan ở TDP Tân Miếu – Phường Trung Lương; Nguyễn Thị Bốn – TDP Ngọc Sơn – Phường Đức Thuận; Trần Thị Tỉu ở Thôn Hồng Nguyệt , xã Thuận Lộc, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng. Cũng nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ các cấp về Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam, Ngân hàng chính sách xã hội Hồng Lĩnh đã đến động viên thăm hỏi và trao 5 suất quà cho 6 hộ nghèo ở các phường, xã mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Đây là hoạt động thể hiện lòng tri ân của cán bộ, Công nhân viên chức Ngân hàng chính sách xã hội Hồng Lĩnh đến những gia đình chính sách, gia đình thân nhân liệt sĩ, những bệnh binh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, riêng năm 2016, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Hồng Lĩnh đã vận động cán bộ, công nhân viên chức được gần 50 triệu đồng để hoạt động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội trên địa bàn./.

Thu Hằng – Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.806
Online: 95